399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá sơn Dulux Weathershield Max

Giá sơn Dulux Weathershield Max

Giá sơn Dulux Weathershield Max bao nhiêu khi mà chất lượng của dòng sơn này không thể chối cãi được sự tiện ích cũng như khả năng bảo vệ chống lại những tác động khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài vào căn nhà hay bề mặt sơn.

Dòng sơn dulux weathershield là một trong những sản phẩm cao cấp làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu sơn dulux. Hiện nay trên thị trường, sản phẩm sơn dulux weathershield có rất nhiều loại nhưng nhắc tới sơn ngoại thất có tính chất làm cho không gian sống thoáng mát, dễ chịu, lành mạnh hơn cùng với khả năng chống thấm vượt trôi phải nghĩ ngay đến sơn dulux wearthershield max.

Đây là dòng sơn ngoài trời giúp bảo vệ căn nhà bạn toàn diện bất chấp thời tiết. Sơn dulux weathershiel đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Yếu tố làm nên sự thành công đó ngoài chất lượng, màu sắc thì phải nói đến giá cả. Giá sơn dulux weathershield max không nằm ở mức cao nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Với một sản phẩm có chất lượng, màu sắc và tích hợp nhiều tính năng vượt trội như vậy thì giá cả chi tiết như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Sơn Dulux Weathershiled Max tự hào là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay so về mặt sơn ngoại thất

Sơn ngoại thất dulux weathershielld max có thành phần cấu tạo từ nhựa gốc Acylic, bột khoáng, phụ giá, nước, không chứa các kim loại nặng và các chất độc hại như chì, thủy ngân. Vì vậy đây là một sản phẩm an toàn cho người sử dụng, được làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường nên sẽ không gây anh hưởng xấu đến sức khỏe và môi trường xung quanh. Điều này giúp bạn có thể yên tân trước khi quyết định lựa chọn và sử dụng sản phẩm sơn dulux weathershield max.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Giá sơn dulux wearhershield max hiện nay:

- Sơn dulux weathershield max (A954), màu chuẩn loại 5 lít giá bán sau VAT 1.248.000 VNĐ

- Sơn dulux weathershield max (A954 – 25155T), màu trắng loại 1 lít giá bán sau VAT 270.000 VNĐ

Sơn Dulux Weathershield Max luôn đồng hành cùng quý khách hàng bảo vệ ngôi nhà hoàn hảo theo thời gian

Với giá sơn dulux weathershield max như trên và các đặc trưng nổi trội của dòng sơn này bạn sẽ thấy đây sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn:

- Với khả năng chịu nhiệt cao đã làm nên đặc điểm nổi bật nhất của dòng sơn này là tạo ra một không gian mát mẻ, vô cùng thoải mái, dễ chịu .

- Chống thấm cũng là một trong những ưu điểm của sơn dulux weathershield giúp tường nhà bạn tránh được các hiện tượng như loang màu, bong tróc

- Khả năng chống ẩm, nấm mốc, kháng khuẩn cũng hết sức tối ưu.

- Làm cho bề mặt sơn bóng nhẵn mịn và đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Không những thế sơn dulux weathershield max còn giữ cho màu sơn bền lâu mang mãi một vẻ đẹp tinh khô theo thời gian.

- Hàm lượng VOC trong sơn thấp, không sử dụng các chất độc hại.

- Bảng màu sơn có màu sắc sinh động, phong phú và đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Tính năng nổi trội của sơn Dulux WeatherShield Max hơn hẳn những loại sơn khác

Giá sơn dulux weathershield vừa phải không quá đắt cộng với các tính năng, chất lượng màu sắc hoàn hảo như vậy thì đây thật sự là một điều tuyệt vời mà nhà sản xuất muốn mang đến cho ngôi nhà của bạn. Vì ngôi nhà là nơi che chở, bảo vệ ta qua bao nhiêu năm tháng, gắn bó với ta trong suốt thời gian dài. Vì vậy nó xứng đáng được nhận những điều tốt nhất. Ngôi nhà cũng cần sự bảo vệ, quan tâm , chăm sóc để có thể tồn tại qua thời gian và dưới các tác động khắc nghiệt của thời tiết, môi trường xung quanh. Hãy để dulux thay bạn làm điều này.

SONBAYMAU.COM