399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đọc Truyện Trạng Quỳnh Ép Cung

Truyện kể về một anh chàng tốt bụng luôn luôn xả thân cứu giúp mọi người. Anh chàng này đã lọt vào mắt xanh của cô nàng xấu xí lại vô duyên nên cô này tìm cách để được lấy chàng làm vợ nên đã nhờ bố mình giúp đỡ. Anh chàng này vì lòng thương người nên đã bị sập bẫy của bố cô ấy, vậy anh ta sẽ thoát ra bằng cách nào đây, hãy cùng nhau khám phá và đọc truyện trạng quỳnh tập 174 nhé.

Đọc Truyện Trạng Quỳnh Ép Cung

Tóm tắt nội dung khi Đọc truyện trạng quỳnh tập 174 nội dung ép cung. Trong lần đi xem bói của cô nàng thì cô ta sẽ gặp được người ông con trai tốt và đẹp trai, trong lúc đi về thì bị gặp cướp nhưng cô ta lại không có tiền, trong lúc nguy cấp đã được anh chàng tốt bụng tương trợ và cứu cô ta khỏi tên cướp và được cô nàng vô duyên xấu xí để ý và cho người hầu điều tra. Sau khi điều tra thì thấy anh chàng này cũng là con nhà giàu và học giỏi nên cô quyết bằng mọi cách phải lấy được anh này.

Bằng các kế sách và sự yêu thương của mẹ và bố nên đã khuyên được bố tìm cách. Với lòng thương người nên chàng trai đã sập bẫy do ông quan gài sẵn. Thì anh bị giam lại, trạng quỳnh nghe chuyện liền đến tham gia đình và bằng những tài năng của mình đã biết được chân tướng sự việc nên đã bày ra 1 kế có thể dùng được, bảo đảm sẽ lấy lại được công bằng cho chàng trai. Và dùng những sự thông mình tìm ra được bố đích thật của một đứa bé thất lạc. Cảm ơn và hy vọng ban đọc sẽ tìm đọc truyện trạng quỳnh tập 174 để ủng hộ tác giả Việt Nam nha,