399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách trang trí balo theo phong cách cá nhân

Cách trang trí balo theo phong cách cá nhân

Bạn muốn "thay áo mới" cho vẻ ngoài nhàm chán của chiếc balo mà bạn đang sử dụng hằng ngày? Bạn muốn nó thật độc đáo và khác biệt với chỉ có bạn mới có?

Cùng xưởng may balo giá rẻ Hưng Phú theo dõi các bước đơn giản sau đây để khiến chiếc balo của bạn trông như mới mẻ hơn nhé!

Mẹo 1: Phác thảo ý tưởng

Quan sát chiếc balo của bạn và ghi ra những ý tưởng mà bạn có. Hãy chắc chắn bạn tạo ra một chiếc balo đại diện cho bạn và chỉ duy nhất bạn. Bắt đầu trang trí balo của mình thôi!

Mẹo 2: Sử dụng bút vẽ trên vải hoặc phun sơn

Bạn có thể sử dụng bút dạ chuyên dùng cho chất lệu vải và vẽ trực tiếp thiết kế của bạn lên bề mặt balo. Bạn cũng có thể sử dụng các khuôn trang trí có sẵn để vẽ. Nếu bạn sở hữu nhiều khuôn trang trí với các hình mẫu đa dạng hãy dùng sơn phun. Sau đó, để bên ngoài khoảng một hoặc hai giờ cho khô.

Mẹo 3: Trang trí bằng băng keo nhiều màu sắc

Bạn có thể sử dụng những dải keo có màu sắc mà bạn thích để dán lên bề mặt balo, điều này thì không khó. Bạn hãy dán theo những đường nét riêng mà bạn muốn để chiếc balo trông thật cá tính nhé!

Mẹo 4: Dán vài hình dán bằng vải hoặc ủi lên bề mặt balo những hình họa tiết có sẵn bán ở các cửa hàng phụ kiện.

Với cách này bạn chỉ cần mua hình dán chuyên dùng cho in lên vải, có rất nhiều họa tiết bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Bạn chỉ cần dùng bàn là là lên bề mặt balo là ok, bạn đã có chúng trên chiếc balo của mình. Cách này rất đơn giản phải không!

Mẹo 5: Sử dụng các huy hiệu

Những huy hiệu ngộ nghĩnh với những dòng chữ cổ động, vui vẻ trên đó hoặc hình động vật hoặc bất cứ hình ảnh nào tương thích với óc tưởng tượng của bạn.

Mẹo 6: Sử dụng móc khóa

Những chiếc móc khóa là phụ kiện thân thuộc và đáng yêu đối với chiếc balo của bạn. Bạn thậm chí còn có thể tự sáng tạo cho chiếc balo của mình một chiếc móc khóa thật tinh tế nữa!

Mẹo 7: Thêu dệt lên balo

Một ý tưởng thú vị đó là bạn có thể khâu thêm lên balo của mình đấy! Tất cả những thứ bạn cần đó là kim, chỉ và bề mặt balo mà bạn cần. Nếu bạn không thích, bạn đừng làm. Bọn trẻ thì thích cá tính và theo phong trào nên chúng thường làm như vậy. Đó là balo của bạn, hãy làm những điều bạn thích!

Tất nhiên, nếu bạn không muốn trang trí, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc balo mới.

Lưu ý rằng:

+ Nếu bạn sử dụng sơn phun, hãy đeo găng tay và kính bảo hộ.

+Hãy chắc chắn là mọi thứ hợp với bạn, sau khi mọi thứ khô rồi, bạn sẽ không thể khiến chiếc balo của bạn trở lại như ban đầu.

+ Nếu bạn sử dụng balo đến trường, hãy chắc chắn là nó không vi phạm nội quy trường học.

+ Đừng lạm dụng việc trang trí, balo có chức năng chính là giữ những đồ đạc của bạn.

+ Hãy cẩn thận khi thay đổi chiếc balo của mình, như bạn muốn xé rách vài chỗ để nó trông "mát mẻ" nhưng có thể nó đã bị phá hỏng và trở nên vô dụng.

Với những chia sẻ trên từ xuong may ao thun dong phuc Hưng Phú, tin rằng bạn đã có riêng cho mình những ý tưởng trang trí chiếc balo của mình. Chúc các bạn có được chiếc balo như ý muốn!

Xưởng may túi vải không dệt Hưng Phú chuyên cung cấp các loại balo, tủi vải không dệt, áo thun đồng phục các loại,... Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết nhé.