399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bảng màu sơn Mykolor mới nhất

Bảng màu sơn Mykolor mới nhất

Sở hữu màu sắc sống động và rực rỡ, sơn Mykolor đã là gam màu được người Việt yêu thích trong suốt những năm qua. Vậy hãng Mykolor đã làm cách nào để luôn cho ra đời bảng màu sơn Mykolor mới nhất bắt kịp xu hướng như vậy?

Là con cưng của tập đoàn sơn 4 Orange, sơn Mykolor được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ theo tiêu chuẩn Mỹ bằng những nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng. Vì thế ngoài chức năng bảo vệ tường tốt và chống thấm hiệu quả, sơn Mykolor đặc biệt được người dùng ưa thích sử dụng trong trang trí nội và ngoại thất nhờ màu sắc sống động và rất rực rỡ.

Bảng màu sơn Mykolor mới nhất được hãng đưa ra cho khách hàng chọn màu hợp lý

Bảng màu sắc của hãng sơn 4 Orange:

Xác định màu sắc là điểm nhấn tạo khác biệt với đối thủ, nên hãng sơn Mykolor luôn tập trung nghiên cứu và đang sở hữu công nghệ pha chế màu sơn tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Nên dễ hiểu vì sao hãng liên tục giới thiệu bảng màu sơn Mykolor mới nhất đến khách hàng vào bất kể thời điểm nào trong năm.

Với hơn 1040 màu sơn, Mykolor đã có sự phân loại và sắp xếp bảng màu sơn Mykolor mới nhất theo những nhóm sản phẩm chuyên biệt để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sự sắp xếp màu sắc này bạn có thể bắt gặp trong các bảng màu như:

- Bảng màu sơn nội thất Mykolor Classic Finish

- Bảng màu sơn ngoại thất bóng Mykolor Semigloss Finish

- Bảng màu sơn nội thất Mykolor Special ILka Finish

- Bảng màu sơn nội thất Mykolor Ultra Finish

Một ví dụ là với dòng sơn ngoại thất bóng Mykolor Semigloss Finish, hãng Mykolor đã nghiên cứu và thấy những tông màu vàng nhạt, màu hồng nhạt, và màu ghi là rất thích hợp nên đã sắp xếp vào chung một nhóm để khách hàng dễ dàng hình dung.

Xu hướng lựa chọn của khách hàng:

Nhằm giúp cho khách hàng biết được xu hướng sử dụng màu sơn của Thế giới, hãng Mykolor đã nghiên cứu và tập trung ghi chép những sự lựa chọn của khách hàng và thấy được màu sơn vàng, màu trắng, sơn màu ghi, sơn màu xanh ngọc đang là những xu hướng màu sơn nổi bật nhất hiện nay. Đặc biệt màu vàng đang là màu sơn được nhiều người lựa chọn nhất.

Bằng sự đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu sản xuất, hãng đang sở hữu một bảng màu sơn Mykolor mới nhất và được khách hàng đánh giá là rất đa dạng và phong phú. Mykolor tự tin đủ sức đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn về màu sắc và chất lượng của mọi khách hàng và tự hào đóng góp những gam màu góp phần tạo nên màu sắc tươi vui cho cuộc sống.

SONBAYMAU.COM