399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 5 địa chỉ thuê xe cưới tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

5 địa chỉ thuê xe cưới tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Ngày cưới được coi là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, ngoài việc lên kế hoạch chụp ảnh cưới, thiệp cưới, hoa cưới, địa điểm cưới… thì thuê xe cưới cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho đám cưới của bạn được thành công hơn!

Xe hoa cưới là phương tiện di chuyển vô cùng quan trọng trong ngày cưới của các cặp đôi. Vì vậy, việc tìm thuê xe cưới tại Đà Nẵng nói riêng hiênnj nay cũng có nhiều sự quan tâm tìm hiểu. Tất nhiên, để chọn được một dịch vụ cho thuê xe cưới Đà Nẵng tốt bạn cần phải có những thông tin nhất định.

5 địa chỉ thuê xe cưới tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Nhằm giúp bạn nhanh chóng tìm được một đơn vị cho thuê xe cưới thích hợp nhất cho mình, chúng tôi xin chia sẽ thông tin một số đơn vị chuyên cung cấp xe hoa cưới tại thành phố Đà Nẵng hiện nay để bạn cùng tham khảo!

Dịch vụ xe cưới Đà Nẵng Đại Gia Định

Theo đánh giá của người dùng, công ty Đại Gia Định là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Đơn vị đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe và được hầu hết khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và uy tín.

Với dàn xe sang của BMW, Mercedes-Benz, Audi, Porsche, Lexus và các thương hiệu cao cấp khác, Công ty Dajiading hoàn toàn tự tin mang đến cho khách hàng một đội xe cưới lộng lẫy và sang trọng. tốt nhất. Dàn xe sang, xe rước dâu siêu đẹp độc lạ đảm bảo cho bạn sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Ngoài ra, giá thuê xe tại đây được đánh giá là rất hợp lý, đảm bảo rằng bạn luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất trong đám cưới của mình. Dưới đây là một số bộ sưu tập xe cưới được ưa chuộng của công ty Đại Gia Định như:

Xe cưới tầm trung

Những lựa chọn phổ biến là Toyota Camry hoặc Hyundai Sonata. Với lựa chọn này, bạn sẽ tập trung vào yếu tố giá thành và thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không thiếu phần sang trọng và hiện đại.

Xe cưới cao cấp

Có sẵn trên Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz E-Class, Mercedes-Benz S-Class, BMW 5 Series, BMW 7 Series, Lexus 250 và Lexus 250c Convertible. Đây là bộ sưu tập xe cưới cao cấp mang đến sự sang trọng, tinh tế mà không làm mất đi phong cách hiện đại và thể thao. Hãy sẵn sàng để tô điểm cho sự thành công của cuộc hôn nhân của bạn.

5 địa chỉ thuê xe cưới tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Xe cưới cổ điển

Được kết hợp với Volkswagen Beetle cổ điển, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho một phong cách riêng biệt. Với lựa chọn này, chắc chắn ngày cưới của bạn sẽ trở thành tâm điểm của nhiều vấn đề độc đáo khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe cưới Đà Nẵng có thể liên hệ với công ty này để được tư vấn cụ thể hơn.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Mẹ Nhu, Thanh Khê, Đà Nẵng

Trang web: https://ottulaidanang.vn

Dịch vụ xe cưới VITRACO

Công ty dịch vụ cho thuê xe VITRACO chuyên cho thuê xe ô tô phục vụ hội thảo, hội nghị quốc gia, dự án đầu tư nước ngoài của Việt Nam nên việc có những chiếc xe cực kỳ sang trọng phục vụ đám cưới, lễ ăn hỏi là điều bình thường.

Phương châm của VITRACO là: “Cùng nhau phát triển”, với giá cả dịch vụ cạnh tranh, VITRACO rất vui được trở thành đối tác lâu dài mới của bạn. Tại công ty có đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch sự, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Với phương châm “Mọi thứ là vì khách hàng”, VITRACO không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, từ việc mua thêm xe mới, lựa chọn những lái xe có kinh nghiệm, tiếng Anh giao tiếp tốt cho đến những lái xe chất lượng nhất. Lái xe được đào tạo để tư vấn, giải đáp thắc mắc, đặt thuê xe cho khách hàng,.v.v. Xe do chính chủ xe cho thuê nên khách hàng yên tâm về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ của công ty.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà 394B, Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Trang web: http://chothuexevip.vn

5 địa chỉ thuê xe cưới tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Dịch vụ xe cưới Vũ Khoa

Khách hàng thuê xe cưới tại công ty Vũ Khoa thường đặt theo đội 5 người, đội 7 người, đội 10 người, hoặc đội 20 người. Đó là đội Mercedes-Benz MD140, đội Toyota Innova, đội Toyota Hiace hay đội 4 chỗ cùng màu. Tùy theo phong cách đám cưới bạn muốn tổ chức mà công ty Vũ Khoa sẽ tư vấn cụ thể.

Dịch vụ xe cưới Vũ Khoa hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo trong ngày trọng đại của bạn, giúp bạn có được lựa chọn xe cưới phù hợp với phong cách và túi tiền của bạn đồng thời tạo ấn tượng tuyệt vời cho khách dự tiệc.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 14-B3.2 Lê Hữu Khánh, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Trang web: http://thuexedanang.com.vn

Dịch vụ xe cưới Phú Mỹ Phát

Công ty Cổ phần Phú Mỹ Phát có đội xe hùng hậu, chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách từ vận tải đến xe ô tô tự lái. Dịch vụ chu đáo, tận tình, nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trong những năm qua, Công ty Phú Mỹ Phát đã đầu tư vào lĩnh vực xe du lịch, với đầy đủ các loại xe từ 4 đến 45 chỗ, với các thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Ford, Hyundai, Kia, Mercedes-Benz, Honda...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và một trong những đội tàu lớn, tiềm năng phát triển rất lớn của thị trường được nhận thấy. Mục tiêu chính của công ty là cung cấp cho bạn dịch vụ chất lượng.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 495 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Trang web: http://thuexedanang.net

5 địa chỉ thuê xe cưới tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Dịch vụ xe cưới Triệu Bảo Ý

Công ty Triệu Bảo Ý chuyên cho thuê xe cưới từ truyền thống đến hiện đại đảm bảo những chiếc xe cưới luôn là chất lượng cao, sang trọng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng đội xe đa dạng về chủng loại, mẫu mã và chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn những tốt nhất. Đặc biệt, Triệu Bảo Ý luôn đặt sự an toàn, uy tín của bạn lên hàng đầu và luôn lắng nghe, học hỏi, phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Trang web: http://thuexedulichdanang.vn